Súkkulaðihafrakex – það besta !

13064030_10209473204729806_2034244981_o

Fékk þessa hjá Júlíu mágkonu minni og heita þær Súkkulaðibitakökur bakarans þannig að það er einhver sem á þessa uppskrift😉  Eins og alltaf þá set ég allt hér sem mér finnst gott því þetta er uppskriftabókin mín og ég leyfi ykkur bara að kíkja í hana😉

  • Uppskriftin er mjög stór og því helminga ég hana hér og það passar á 3 plötur:
  • 1 bolli mjúkt smjör
  • 1 bolli sykur
  • 1 bolli púðursykur
  • 2 egg
  • 1 tsk vanilludropar
  • 2 bollar hveiti
  • 2,5 bollar mixað haframjöl
  • 1 tsk salt (tæplega)
  • 1 tsk lyftiduft
  • 1 tsk natron
  • 350 gr saxað suðusúkkulaði (ég nota 70%  súkkulaðidropa)
  • (1 bolli saxaðar hnetur, má sleppa) – ég set svona hálfan bolla af brasilíuhnetum

Smjör hrært vel og sykri bætt útí, þá egg og vanilla-þeytt vel. Blandið þurrefnum saman við og hnoðið vel í hrærivélinni. Sett með barnaskeið á plötu og bakið í ca 10 mín við 190°

Færðu inn athugasemd

